Tin tức

Cách nhận biết khăn lạnh kém chất lượng

15/02/2017

Đơn giản cách nhận biết khăn lạnh kém chất lượng không hợp vệ sinh hiện nay.

 

Cách nhận biết khăn lạnh kém chất lượng - Thị trường hiện nay rất sôi nổi và bàn tán nhiều về dòng sản phẩm khăn lạnh xuất hiện ở nhiều nơi với các thương hiệu lạ trên thị trường. Vậy đâu sẽ là giải pháp an toàn cho người tiêu dùng khi mua khăn lạnh sử dụng, Bảo Anh xin chia sẻ cho bạn cách nhận biết khăn lạnh kém chất lượng khi mua.


Một số cách nhận biết khăn lạnh chất lượng hay không ?


Đối với sản phẩm khăn lạnh, người tiêu dùng cần chú ý một số đặc điểm như độ ẩm của khăn ra sao? Thông thường khăn lạnh đạt tiêu chuẩn chất lượng thi phải vừa đủ độ ướt ẩm trong khăn sử dụng. Cách đơn giản nhất là để ý trọng lượng của khăn, đối với khăn giả, hàng nhái thì khăn chứa khá là nhiều nước nên đó là lý do bạn có thể nhận biết một cách dễ dàng.


Mùi cũng là một yếu tố dành cho khách hàng khi mua khăn lạnh cần để ý, đối với khăn lạnh có mùi nồng đậm, lưu lại trong khoảng thời gian lâu thường là các hàng kém chất lượng. Các sản phẩm tốt có mùi nhẹ thoang thoảng, khi dùng có cảm giác dễ chịu, sảng khoái, không lưu lại lâu.
Đa phần khăn lạnh để đảm bảo đạt tiêu chuẩn nên khâu sản xuất phải làm bằng máy tự động, bạn chỉ cần để ý rõ bao bì sản phẩm màu sắc ,nếp gấp ở bốn cạnh thì có thể biết được sản phẩm thuộc loại dạng nào.


Đơn vị chuyên sản xuất khăn lạnh hàng đầu Việt Nam


Một trong những đơn vị được trao tặng giải thưởng bằng khen thương hiệu phát triển sản phẩm chất lượng hàng đầu tại Việt Nam 2016, Bảo Anh chuyên cung cấp các dòng mẫu khăn lạnh đảm bảo đạt tiêu chuẩn dành cho người tiêu dùng sử dụng. Chúng tôi luôn cập nhật làm mới sản phẩm của mình để thích ứng với nhu cầu thị trường người mua, dần nâng cao khẳng định thương hiệu vượt bậc so với các dòng sản phẩm khác.


Hiện nay, Bảo Anh chuyên sản xuất các loại khăn lạnh có mùi táo mật ong và mùi phấn hương nước hoa được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng cho các nhà hàng, quán ăn, cafe....Với kinh nghiệm trong ngành sản xuất, chúng tôi thể hiện bước tiến khoa học công nghệ vượt bậc dẫn đầu với sản phẩm khăn lạnh theo quy trình khép kín an toàn cho người mua.


Nếu bạn đang cần một cơ sở uy tín để phấn phối cho mình kinh doanh thì Bảo Anh sẽ là lựa chọn tuyệt vời, bạn có thể đến cơ sở chúng tôi để trải nghiệm hết mọi quy trình sản xuất cũng như sử dụng sản phẩm.

 

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ tư vấn tốt nhất bạn nhé !

 

 

Xem thêm: Thoải mái với khăn lạnh làm mát cực tốc

 

 

Nguồn: Khăn lạnh Bảo Anh

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

các sản phẩn khác