Tin tức

Quảng bá thương hiệu bằng khăn lạnh

10/10/2017

Tại sao không quảng bá thương hiệu bằng khăn lạnh ? Khăn lạnh được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm, thư giãn và nghỉ ngơi. Sản phẩm này được coi là thuận tiện vì nó an toàn, vệ sinh, thoải mái và thuận tiện để sử dụng. Vì vậy, khăn lạnh không thể thiếu và được tiêu thụ nhiều trong các nhà hàng, quán cà phê, quán bar, quán cà phê bida, karaoke ... Sunshine City Ciputra


Khó thay thế khăn lạnh


Nếu không có khăn lạnh, bạn sẽ chọn cái gì? Chúng tôi chắc chắn rằng rất khó để trả lời câu hỏi này vì không có khăn để thay thế khăn lạnh và khăn ướt hiện tại. Trước kia chúng ta cũng sử dụng một chiếc khăn lạnh nhưng là khăn vải được thu gom lại, giặt và tái sử dụng. Điều này không đảm bảo an toàn và vệ sinh.

 

Nếu vải khô, chức năng làm sạch không đảm bảo, hình dạng không lịch sự và chuyên nghiệp bằng khăn lạnh.

 

>> Những điều lưu ý khi đặt mua khăn lạnh số lượng lớn

 

quang ba thuong hieu bang khan lanh


Do đó, hiện tại, khăn lạnh vẫn là lựa chọn đầu tiên của dịch vụ ăn uống, giải trí, thư giãn, nghỉ ngơi, tiêu thụ khá cao vì hầu hết các khách hàng của nhà hàng đều sử dụng. Đặc biệt, do tính chất gọn nhẹ, khăn lạnh thường được người dùng mang theo bên người để vệ sinh, nhãn hiệu in trên bao bì khăn lạnh cũng được nhiều người nhìn thấy hơn.

 

Chính vì vậy hãy tận dụng và sử dụng ích lợi này để quảng bá hình ảnh và thương hiệu trong nhà hàng của bạn.


Các thiết kế trên bao bì khăn lạnh chất lượng


Thương hiệu in trên khăn lạnh cũng cho thấy tính chuyên nghiệp, đẳng cấp. Đặc biệt là khi bạn in ấn đồng bộ khăn lạnh, bao muỗng, bao đũa, bao tăm, bao đựng đường, khi những vật dụng này được in ấn hợp nhất sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp, đẹp mắt. Khách hàng sẽ tin vào vệ sinh, sự chăm sóc và tính chuyên nghiệp.


Thiết kế, thương hiệu in trên khăn lạnh cũng nên được chăm chút bởi các yếu tố thẩm mỹ và thu hút có hiệu quả sự xuất hiện của khách hàng, chú ý đến in rõ ràng, chữ lớn, nổi bật, dễ đọc với tên nhà hàng của bạn.

 

>> Cách nhận biết khăn lạnh kém chất lượng


Đặt làm khăn lạnh ở đâu uy tín


Bảo Anh là một đơn vị chuyên nhận đặt khăn lạnh đón nhận nhiều bằng khen cùng cúp vàng của nhiều đơn vị trao tặng. Đến với khăn lạnh Bảo Anh, khăn lạnh của bạn sẽ được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế năng động và đặc sắc hợp tông với phong cách của tổ chức bạn.


Khăn lạnh Bảo Anh vừa cung cấp cho bạn những chiếc khăn lạnh tốt, lại là sự trợ giúp thật sự giúp bạn tiết kiệm. Bạn có thể chọn khăn lạnh, giấy chấm bi với 3 cấp độ dày mỏng khác nhau, nhiều loại mùi tự nhiên để lựa chọn. Bảo Anh chuyên cung cấp và giao hàng miễn phí tận nơi tại thành phố hồ chí minh.

 

 

Nguồn: Khanlanhbaoanh.com

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

các sản phẩn khác