Tin tức

Cần lưu ý gì khi đặt mua khăn lạnh số lượng lớn

21/11/2017

Việc quảng bá thương hiệu là rất quan trọng đối với các thương hiệu, doanh nghiệp, tổ chức. Độ nhận diện thương hiệu càng cao, khả năng càng nhiều người nhận biết thương hiệu của bạn, sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người biết hơn có tác động đến việc doanh thu của sẽ tăng thêm. https://vinhomesgalleria.com/

 

Một trong những cách tăng nhận diện thương hiệu đó là thiết kế logo hình ảnh làm marketing với khăn lạnh, mốt sản phẩm thông dụng trong xã hội. http://anland-premium.com/

 

can luu y gi khi dat mua khan lanh so luong lon


Thông tin cần cung cấp cho đơn vị sản xuất


Đầu tiên bạn cần lựa chọn các mẫu vỏ khăn như mẫu khăn dành cho nhà hàng, mẫu khăn dành cho quán café hoặc quán karaoke của chúng tôi thiết kế sẵn; màu chữ (những màu in thông thường làm nổi bật và đẹp chiếc khăn, đó là các màu đỏ, màu xanh lá cây, xanh dương, màu đen, màu vàng,…); mùi hương (mùi phấn – hương nước hoa- để dành riêng cho khách hàng là quán café, karaoke….tất cả nguyên liệu đếu ngoại nhập); loại lõi bên trong (lõi chấm bi); loại bao bì bên ngoài (vỏ ngọc trắng, khăn lạnh màng ghép).


Sau khi đã chọn lựa được loại sản phẩm phù hợp, quý khách hàng sẽ cung cấp cho bên sản xuất những thông tin mà khách hàng muốn xuất hiện trên bề mặt chiếc khăn lạnh để lên maketing thiết kế, thông tin thông thường bao gồm:


Tên: cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, …. Muốn in lên bao bì khăn lạnh.


Nội dung: tổng quát, ngắn gọn mà cá nhân, tổ chức muốn truyền tải.


Địa chỉ nhận hàng: ...


Số điện thoại liên hệ:..


Dựa vào những thông tin mà khách hàng cung cấp, bên công ty sẽ lên mẫu và sẽ gửi trước cho khách hàng duyệt rồi mới tiến sản xuất theo yêu cầu.

 

 

Có thể bạn quan tâm: Công ty Bảo Anh vinh dự đó nhận bằng khen 

 

can luu y gi khi dat mua khan lanh so luong lon 2

 

Bảo anh in khăn lạnh chất lượng uy tín


Mùi hương của sản phẩm: mùi phấn, hương nước hoa, mùi táo, mật ong. Các mùi hương rất nhẹ nhàng, dịu nhẹ không tạo cảm giác khó chịu. Tất cả nguyên liệu đều ngoại nhập.


Chất liệu khăn: bảo anh cung cấp ruột khăn lạnh chấm bi cao cấp không chứa chất độc hại, không gây kích ứng da hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặc dù sản phẩm của chúng tôi được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá cả lại rất cạnh tranh nên vẫn luôn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng trong cả nước. Chúng tôi cũng rất vinh dự được đón nhận nhiều bằng khen cùng cúp vàng của nhiều đơn vị trao tặng.


Như vậy, lựa chọn loại chất lượng khăn lạnh cũng như các thiết kế logo in trên sản phẩm, quý khách hàng đã có thêm 1 kênh quảng bá thương hiệu của mình.

 

Bảo anh mong rằng bạn sẽ chọn chúng tôi làm đơn vị cung cấp khăn lạnh nhé.

 


 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM BẢO ANH
Hotline: 0941 11 22 99
www.khanlanhbaoanh.com
Địa chỉ: Đường số 3, KP5, P Hiệp Bình Phước, Q Thủ Đức, TP HCM

 

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

các sản phẩn khác