Tin tức

Cung cấp khăn lạnh giá rẻ cho nhà hàng

03/05/2018

Đôi khi, việc rửa tay, lau tay, mặt trở nên khó khăn khi bạn đang ở vị trí không gần nguồn nước. Khi này, chỉ cần trong túi có chiếc khăn lạnh là mọi chuyện đã được giải quyết thậm chí còn nhiều lợi ích khác như hạ nhiệt vùng da, làm sạch nhanh và nhẹ nhàng không lãng phí nước,...

Đôi khi, việc rửa tay, lau tay, mặt trở nên khó khăn khi bạn đang ở vị trí không gần nguồn nước. Khi này, chỉ cần trong túi có chiếc khăn lạnh là mọi chuyện đã được giải quyết thậm chí còn nhiều lợi ích khác như hạ nhiệt vùng da, làm sạch nhanh và nhẹ nhàng không lãng phí nước,...

 

 

Và còn nhiều lý do khác nữa. Nhưng, sự thật thì có rất nhiều nơi bán khăn lạnh giá rẻ nhưng chất lượng không cao. Bảo anh cung cấp khăn lạnh giá rẻ chất lượng cho nhà hàng.

 

khan lanh cho nha hang 1


Sự nổi bật của khăn lạnh giá rẻ


Mỗi túi mô lạnh được thiết kế để phù hợp với túi xách, ba lô của bạn, ... Và có thể được sử dụng ở mọi nơi để sử dụng.


Độ ẩm thích hợp khăn có sẽ làm bạn cảm thấy như đang sử dụng khăn bông thấm, giúp làm sạch vừa giúp da thư giãn, lại vừa vệ sinh làm sạch bụi bẩn. The Lotus Center Vimefulland


Sử dụng chiết xuất lô hội, mềm, không xơ. Có chức năng giữ ẩm nhưng lại không làm nhờn da. Không cồn, thích hợp cho làn da nhạy cảm, không gây kích ứng. Sử dụng một lần, vệ sinh tuyệt đối, tránh xâm nhập vi khuẩn.


Mặt hàng này để làm sạch vết bẩn, bụi, cảm giác mát mẻ, mịn màng và mềm mại, giúp người dùng tự tin và thoải mái. Dùng khăn lau tay sau khi rửa tay và trước khi ăn. Bạn có thể sử dụng nó để lau mặt bởi vì nó chứa thành phần làm giảm mụn, diệt khuẩn nhanh chóng, làm mịn da và ngăn ngừa vi khuẩn dính bám vào bề mặt da.

 

khan lanh cho nha hang 2


Thông tin sản phẩm khăn lạnh


+ Xuất xứ: việt nam


+ Hạn dùng: 30 tháng từ ngày sản xuất


+ Vật liệu vải không dệt


+ Sản phẩm có nhiều mùi tự nhiên để khách hàng lựa chọn


+ Sản phẩm bao bì có màu sắc khác nhau


Giá bán cạnh tranh nhất:


Bằng cách nhập trực tiếp nguyên liệu, kết hợp bán hàng trực tuyến, chi phí đầu tư cũng như duy trì hệ thống bán hàng thấp, giá cả là giá tốt nhất cho sản phẩm của bạn. Khăn lạnh giá rẻ bảo đảm đúng với cơ cấu giá ở thị trường để bảo đảm ích lợi tốt nhất của cộng đồng, phù hợp với phương châm kinh doanh.


Giao hàng nhanh gọn


Cam kết của bảo anh là cung cấp hàng hóa cho khách hàng nhanh chóng sau lúc nhận được đơn hàng. Bất kỳ kích cỡ đặc biệt nào quý khách yêu cầu sẽ sớm được sản xuất và giao cho bạn. Đảm bảo không ngờ.


Màu sắc phong phú và hầu hết những thiết kế


Chúng tôi sản xuất trực tiếp rất tích cực trong những sản phẩm có bao bì đa dạng. Danh mục và màu sắc sẽ biến đổi đồng thời cập nhật mỗi tuần cho người mua.
Đặc biệt bảo anh rất vui lòng thực hiện yêu cầu của người mua

 

khan lanh cho nha hang 3


Thương hiệu uy tín nhất


-  Khăn lạnh bảo anh hân hạnh là nơi sản xuất trực tiếp những mặt hàng khăn lạnh có dây chuyền công nghiệp


-  Tình yêu và niềm tin của rất nhiều khách hàng đối với những sản phẩm khăn lạnh vải không dệt là hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.


-  Chúng tôi là một trong số ít cung cấp những sản phẩm độc quyền cho các khách hàng

 

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

các sản phẩn khác