Tin tức

Tác hại khi dùng khăn lạnh kém chất lượng

30/07/2018

Khăn lạnh giá rẻ có tốt như quảng cáo? Hay nó chính là nguồn bệnh? Đến với Bảo Anh để có sản phẩm chất lượng cùng nhiều ưu đãi nhé!!

Khăn lạnh bây giờ được coi là sự cứu rỗi cho những người đang tha thiết cần vệ sinh bàn tay sau khi dùng bữa ăn ở ngoài, trong nhà hàng, quán ăn hay bất cứ nơi đâu không thuận tiện để tiếp cận nhà vệ sinh, vòi nước. Dễ thấy được sự phổ biến và cần thiết của sản phẩm này trong đời sống năng động và công nghiệp hiện nay. Nhưng, liệu dùng nó nhiều có an toàn? Thậm chí thứ bạn dùng để lau tay rất đắc lực đó lại là hàng kém chất lượng thì tác hại gì sẽ ập đến? https://wikibatdongsan.com/category/blog

Tiện lợi và cũng tiện rước bệnh vào người

Khăn lạnh không khô như giấy vệ sinh và khăn giấy, nhưng đem lại cảm nhận mát mẻ, hương thơm dễ chịu với mùi hương phong phú, cảm giác sạch sẽ sau khi lau, rất nhiều người thích sử dụng món này trong vệ sinh cá nhân. Đối với thực khách, vật dụng này có thể tiết kiệm được 1 phần nhỏ chi phí bằng cách tính phí dùng nó trong hóa đơn thay vì dùng khăn giấy cho khách hàng.

khăn lạnh chất lượng

Tuy nhiên, người sử dụng không biết rằng sự tiện dụng đã vô tình là nguyên nhân gây nhiễm bệnh ở người. Ngày nay, không ít phương tiện truyền thông đã đưa tin về những tác hại mà nó mang lại. Một tấm mô bẩn có chứa tới 3,1 triệu vi khuẩn. Nhiều trẻ bị dị ứng khi dùng khăn chất lượng kém. Chưa nhận ra lý do và kịp thời điều trị có thể dẫn tới viêm da, ung thư da. 

 

Khi sử dụng khăn lạnh chất lượng kém để lau mặt, miệng và chân tay, vi khuẩn này sẽ xâm nhập vào đường ruột gây ra những bệnh như dịch tả, ... Cũng được tìm thấy ở thành phần chứa phenoxyethanol ... Đây là các hóa chất điều chỉnh nồng độ. Nếu dùng quá mức sẽ có hại cho gan, có thể gây dậy thì sớm ở trẻ nhỏ, gây vô sinh. http://imperiaedenparkcity.com/category/tin-tuc

Cần lưu ý gì trước khi dùng khăn lạnh

Bởi vì đặc điểm của sản phẩm đó là chủ yếu được phục vụ bởi bên thứ 3, tức là nhà hàng, dịch vụ mà bạn sử dụng có kèm theo nó, nhưng nó lại được cung cấp bởi 1 bên khác chuyên sản xuất và  phân phối khăn lạnh. Thân người dùng “mười hai bến nước, trong nhờ đục chịu” nhưng quý vị có thể chọn dùng hoặc không để đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, để an toàn hơn, vẫn có cách để quan sát và quyết định. Đó là để ý bao bì khăn có mới và đẹp hay không? Trên bao bì có in rõ thông tin của nhà sản xuất? Hạn sử dụng? Thành phần? Nơi sản xuất? Nếu có thì cứ yên tâm dùng vì đơn vị uy tín sẽ tự in thể hiện thông tin này để quảng bá thương hiệu của họ. http://crystalriver-sunshine.net/category/tin-tuc-du-an

khăn lạnh chất lượng

Nhắc đến bên thứ 3, Bảo Anh cũng là một đơn vị thứ 3 như vậy, chúng tôi là đơn vị hoạt động đã lâu, không những thế còn được nhận chứng nhận thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng - dịch vụ tin dùng 2015. Hãy đến với chúng tôi để được an toàn trong sức khỏe sử dụng. Đối với những đơn vị là nhà hàng, quán ăn, các dịch vụ lữ hành, dịch vụ khắc nếu cần đến sản phẩm này để tăng tính chuyên nghiệp, thêm một phương thức quảng bá, cũng hãy chọn Bảo Anh.

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

các sản phẩn khác