Tin tức

Dịch vụ cung cấp khăn lạnh cho cafe nhà hàng

18/11/2016

Khăn lạnh Bảo anh chuyên cung cấp và phân phối khăn lạnh cho các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, karaoke... chất lượng cao hợp vệ sinh.

Đơn vị Bảo Anh, một trong những công ty chuyên cung cấp sản xuất các mặt hàng khăn lạnh phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hiện nay. Tại nhà hàng, quán cafe là 1 trong những đối tượng mà chúng tôi quan tâm và chuyên phân phối mặt hàng khăn lạnh nhiều nhất.
Việc sử dụng khăn lạnh rất là nhiều trong những lĩnh vực kinh doanh cafe, nhà hàng nên cơ sở chúng tôi chọn lựa để khai thác và phát triển lớn mạnh. Tại Tp.HCM chung tôi cung cấp cho rất là nhiều quán cafe, nhà hàng, quán ăn, hotel... với nhiều loại khăn lạnh khác nhau cho bạn thích hợp lựa chọn, những mẫu bao bì thiết kế khá là đẹp mắt cho các loại hình kinh doanh.

 

 


Sản phẩm khăn lạnh cao cấp Bảo Anh :

 

dich vu cung cap khan lanh cho cafe nha hang


Loại khăn lạnh cao cấp Bảo Anh là đước chú ý và sử dụng nhiều nhất, bởi vì chất lượng khăn khá tốt, mềm, có mùi thơm nhè nhẹ giúp bạn thoải mái tinh thân khi sử dụng, Hai mùi hương được chọn nhiều là mùi táo mật ong – mùi phấn hương nước hoa được phát triển nghiên cứu và làm cho quý khách hàng khi mở ra dùng có mùi thơm thoang thoảng quanh bản những không làm ảnh hưởng cho bạn thưởng thức những thức uống, món ăn ngon.


Giá thành khăn lạnh Bảo Anh :

 

dich vu cung cap khan lanh cho cafe nha hang s2


Việc sử dụng khăn lạnh hiện nay rất là đại trà nên rất có nhiều cơ sở làm ra với giá cạnh tranh khác nhau, cùng với chất lượng khác nhau. Công ty Bảo Anh luôn đảm bảo chất lượng khăn lạnh khi cho khách hàng sử dụng, đồng thời kèm theo giá tiền phù hợp với bạn khi mua .
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng khăn lạnh giá rẻ nhưng kém chất lượng , vị vậy khi mọi người khi mua hàng cần kiểm tra cụ thể đừng vì giá thành ít mà không đảm bảo tiêu chuẩn cho việc sử dụng, cũng như chất lượng an toàn hợp vệ sinh hay không, làm ảnh hưởng tới kinh doanh của bạn.

 

>> Đọc thêm: lợi ích mang lại khi sử dụng khăn lạnh bảo anh

 

dich vu cung cap khan lanh cho cafe nha hang s3


Yên tâm tin tượng khi mua hàng tại công ty Bảo Anh , bạn sẽ luôn hài lòng mà không phải lo ngại khi sử dụng, trả hàng lại cho chúng tôi. Sản phẩm khăn lạnh được thiết kế theo dây chuyên sản xuất với công nghệ kỹ thuật tiên tiến nên cho ra những mặt hàng cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng hiện nay.Đây cũng là điều mà Bảo Anh luôn tin tưởng vào chính bản thân mình cho việc khách hàng chọn lựa mình.


Hãy cùng Bảo Anh luôn luôn lắng nghe và mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất !

 

 

 

 

 

Nguồn: Khăn lạnh Bảo Anh

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

các sản phẩn khác